Câu Chuyện Sản Phẩm

SẢN VẬT ĐỊA PHƯƠNG - CUA NĂM CĂN CÀ MAU
NÂNG TẦM SỨC MẠNH NÔNG SẢN VIỆT

Cua Năm Căn Cà Mau của Công ty TNHH Dư Thái Bình không chỉ là sản phẩm, mà còn là một câu chuyện đích thực về sự đam mê và tình yêu với quê hương. Cua Cà Mau từ lâu đã trở thành biểu tượng đặc trưng của người Cà Mau, thậm chí là của cả nước. Đây cũng là một nguồn thu nhập quan trọng góp phần vào phát triển kinh tế địa phương.

Thành viên của Công ty TNHH Dư Thái Bình đã trải qua nhiều chuyến công tác, tham quan nhiều siêu thị trên khắp nơi trong nước, nhưng luôn thất vọng khi không thấy bất kỳ sản phẩm nào đại diện cho quê hương mình. Từ ý nghĩ này, Công ty quyết định đăng ký quyền sử dụng nhãn hiệu tập thể và sau này là chỉ dẫn địa lý để phát triển thương hiệu Cua Năm Căn Cà Mau và mong muốn mang sản vật đặc sản này vào các siêu thị lớn trong nước cũng như quốc tế để cho người tiêu dùng thưởng thức. Sản phẩm này được chọn vì cua Năm Căn Cà Mau có những đặc điểm độc đáo như thịt cua ngon, thơm, và sức sống khỏe mạnh. Đặc biệt, nó đã được công nhận thương hiệu và có quy chế quản lý nghiêm ngặt về chất lượng.

Câu Chuyện Sản Phẩm

Việc đăng ký quyền sử dụng nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý đã làm cho sản phẩm trở nên uy tín và được người tiêu dùng tin dùng hơn. Không chỉ vậy, Công ty đã ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc, đầu tư vào quản lý chất lượng theo chuẩn HACCP và có mã số xuất khẩu, tạo điều kiện cho việc xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.

Cua Năm Căn Cà Mau của Công ty TNHH Dư Thái Bình hiện đã có mặt tại các siêu thị lớn và đã xuất khẩu sang Trung Quốc. Kế hoạch phát triển của Công ty là đầu tư ứng dụng công nghệ cao phát triển mô hình nuôi tiên tiến khép kín an toàn sinh học; ứng dụng công nghệ bảo quản, sơ chế; xây dựng nhà máy chế biến các sản phẩm cua; nhằm đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh phát triển thị trường trong nước, kế hoạch tiếp theo của Công ty là xúc tiến thương mại phát triển mạnh thị trường Trung Quốc, mở rộng sang thị trường Úc, Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ để lan tỏa giá trị độc đáo của cua Năm Căn Cà Mau ra khắp thế giới. Đây không chỉ là việc kinh doanh mà còn là cách để góp phần quảng bá vẻ đẹp và hương vị đặc trưng của quê hương Cà Mau đến với thế giới.



Hotline: 0918 950 250 - 0915 766 455

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!