Giới thiệu

Cua Năm Căn Cà Mau là loại cua ngon, giàu dưỡng chất, đặc sản có tiếng xưa nay "King Crab of Vietnam". Ăn Cua Năm Căn Cà Mau bạn không những tận hưởng được vị ngon và giá trị dinh dưỡng của cua mà bạn còn góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, bởi cua Năm Căn được nuôi theo mô hình theo rừng tôm kết hợp, mô hình mà chỉ có nơi rừng ngập mặn ven biển bạt ngàn phù sa mới thực hiện được.

Khi bạn đến TP.Cà Mau, Cà Mau sẽ chào đón bạn trên một tuyến đường rất đẹp không thua gì những tuyến đường đẹp của những thành phố lớn, đó là đường Phan Ngọc Hiển. Và khi bạn đi sâu vào địa phận Cà Mau dọc theo đường Hồ Chí Minh bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng ngập mặn bạt ngàn, đó là nới làm nên câu chuyện mà ai đi đến Cà Mau đều sẽ lưu luyến khi chia tay bởi phong cảnh sinh thái hữu tình và những món ăn thuỷ sản ngon tuyệt. Trong đó cua và tôm là điểm nổi bật, nhưng bạn có biết cua ngon nhất của Cà Mau là cua Năm Căn và nhãn hiệu tập thể Cua Năm Căn Cà Mau được ra đời từ đó.

Tại sao Cua Năm Căn là ngon nhất các vùng trong tỉnh Cà Mau, là vì Cua Năm Căn chắc thịt, thịt thơm, ngọt và béo. Cua ngon là nhờ sống trong vùng nước bồi lắng phù sa cuối cùng của Tổ Quốc đặc biệt là phù sa từ cánh rừng đước bạt ngàn giúp cua chắc khoẻ.

Giới thiệu Dư Thái Bình

Tại sao chúng tôi có thương hiệu cua sạch Năm Căn?

Cua Năm Căn Cà Mau là một nhãn hiệu tập thể cho hơn 10 hộ nuôi và mua bán cua. Nhãn hiệu đã được cục sở hữu trí tuệ công nhận. Để được làm thành viên của hội Cua Năm Căn phải tuân thủ các quy định như: Cua nuôi trong ranh giới địa lý 2 huyện Năm Căn và Ngọc Hiển (nơi cuối cùng của Tổ Quốc và tiếp giáp với biển), cua nuôi theo mô hình sinh thái cua - tôm kết hợp (con tôm, con cua ôm cây đước, không cho ăn nên không kháng sinh và không chất tăng trọng) dây trói cua phải sạch và không quá 100gr dây/1kg cua. 

Bên cạnh đó chúng tôi còn có những quy định riêng cho thương hiệu của mình như: Cua chính hiệu cua Năm Căn Cà Mau và phải là những con cua ngon nhất được tuyển chọn kỹ càng. 100 con như 1, cua phải đảm bảo tươi sống, chắc thịt và thơm ngon, nếu sai chất lượng cam kết chúng tôi hoàn tiền 100%.

Giới thiệu Dư Thái Bình

Cam kết của Cua Sạch Năm Căn chất lượng 5 sao

1. Cua được thu mua từ những hộ dân nuôi theo mô hình sinh thái Rừng - Cua - Tôm kết hợp trong địa phận huyện Năm Căn và Ngọc Hiển.

2. Cua tươi sống, chắc thịt, vị ngon ngọt mùi thơm.

3. Dây đạt chuẩn không trọng lượng.

4. Trường hợp khách ăn cua xảy ra vấn đề như cua ốp, không ngon có thể phản hồi cho Công ty trong vòng 8 giờ sau khi nhận hàng. Công ty sẽ cho nhân viên đến thu hồi và trả ngay sản phẩm mới hoặc hoàn trả lại tiền cho khách nếu khách yêu cầu.

5. Nếu khách hàng không hài lòng về quy cách hay chất lượng sản phẩm có thể phản hồi qua số: 0915 766 455 (Mr. Bình) - 0918 950 250 (Ms. Năm).

Giới thiệu Dư Thái Bình


Hotline: 0918 950 250 - 0915 766 455

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!